Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Chung cư ICID Complex ra mắt căn hộ thông minh tích hợp công nghệ 4.0 cho gia đình trẻ

Nhà thông minh có thể kết nối tất cả thiết bị trong ngôi nhà thành một hệ thống mạng để điều khiển theo kịch bản thông minh. 
Đại diện chủ đầu tư Danko Group cho biết, 2018 là năm của cách mạng công nghiệp 4.0 phát triển với sự bùng nổ của công nghệ thông tin. Trí tuệ nhân tạo đã làm thay đổi hành vi tìm hiểu và mua bán bất động sản.
Trong lĩnh vực nhà ở, việc áp dụng công nghệ 4.0 giúp chủ nhân có thể quản lý toàn bộ thông tin về ngôi nhà tương lai trên một ứng dụng. Đơn cử, dự án chung cư ICID Comlex Hà Đông đã được chủ đầu tư ứng dụng gói smarthome trị giá 50 triệu đồng dành cho cư dân tương lai.
Nhà thông minh Bkav SmartHome có thể kết nối tất cả thiết bị trong ngôi nhà thành một hệ thống mạng để điều khiển theo các kịch bản thông minh.
Hệ thống này gồm đèn chiếu sáng, rèm cửa, điều hòa nhiệt độ, tivi, giàn âm thanh, bình nóng lạnh quạt thông gió, máy hút ẩm, cảm biến môi trường, chuông cửa có hình, camera an ninh, hàng rào điện tử, cảnh báo rò rỉ gas, thiết bị báo cháy, hệ thống bơm tưới nước sân vườn…
chung cư ICID Complex
Hệ thống Bkav SmartHome thế hệ 2.0.

Trên nền tảng một dự án có hệ thống wifi phủ sóng toàn tòa nhà, việc áp dụng công nghệ SmartHome vào căn hộ rất dễ dàng. Chung cư ICID Complex là căn hộ hiện đại theo phong cách Singapore, phù hợp với các gia đình trẻ. Bên cạnh đó, chúng tôi liên tục cập nhật những công nghệ hiện đại nhất nhằm mang lại cho cư dân tương lai một cuộc sống tiện nghi, hiện đại và an toàn. Cùng việc ký kết hợp tác, nhà thầu TSQ Techco còn đảm bảo tiến độ xây dựng nhanh, 5 ngày một sàn. Cư dân ICID Complex tương lai có thể yên tâm về thời gian bàn giao của dự án.
Chung cư ICID Complex
Chung cư ICID Complex 
Chung cư ICID Complex bao gồm các căn hộ diện tích từ 63 đến 85m2, 2-3 phòng ngủ. 100% căn hộ đều đón nắng, gió tự nhiên, tầm nhìn rộng thoáng.
Riêng tầng 4 của dự án được quy hoạch là nơi tích hợp nhiều tiện ích cộng đồng như bể bơi, phòng sinh hoạt chung, dịch vụ gym, spa, thư viện, phòng trưng bày… 
Dự án có giá 18 triệu đồng một m2, được bảo lãnh bởi Vietcombank với gói vay ưu đãi với lãi suất 0% trong 12 tháng, giá trị cho vay lên tới 70%. Như vậy chỉ cần trả góp từ 8 đến 10 triệu một tháng, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ hiện đại và thông minh tại Chung cư ICID Complex.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Văn phòng bán hàng dự án chung cư ICID Complex Hà Đông, đt: 0987.429.748

Chung cư ICID Complex ra mắt căn hộ thông minh tích hợp công nghệ 4.0 cho gia đình trẻ Reviewed by vietland24h.net on 14:39 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu