Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Embassy Garden Tây Hồ Tây - Điểm nóng của bất động sản Hà Nội năm 2017

Thị trường bất động sản năm 2017 trải qua nhiều thăng trầm, tốc độ giao dịch đầu năm diễn biến khá tốt thị trường cung cầu tương xứng, vào tháng cô hồn hầu đa các dự án đều có mức độ thanh khoản chậm, có lẽ một phần do yếu tố tâm lý của khách hàng và quan niệm "Tháng cô hồn". 

Bước sang nửa cuối năm 2017 với một loạt các dự án ra mắt, cũng là thời điểm khách hàng đưa ra quyết định sau 1 tháng nghiên cứu kỹ lưỡng (nghiên cứu các dự án và thông tin của dự án trong tháng cô hồn).

Khu vực cạnh Hồ Tây, Hà Nội luôn là một điểm đến đặc biệt, là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhiều khách hàng. Nơi đây vốn có quỹ đất hạn hẹp dành cho việc xây dựng, tính đến thời điểm hiện nay chỉ có ở phía Tây của Hồ Tây là có quỹ đất đang triển khai xây dựng khu đô thị, điển hình là khu Đoàn Ngoại Giao và khu Tây Hồ Tây.

Tốc độ đô thị hóa phát triển, số lượng cư dân gia tăng tự nhiên và cơ học về thủ đô ngày càng lớn, mật độ và áp lực dân số vào nội khu trung tâm thành phố ngày càng tăng, nhu cầu về nhà ở ngày một nhiều, đó chính là các nguyên nhân khiến cho giá đất, nhà tăng một cách đáng kinh ngạc.

Dự án khu Đoàn Ngoại Giao được xây dựng với số lượng 23 tòa nhà chung cư cao tầng, cùng với 13 trụ sở đại sứ quán các nước, khu đô thị hiện nay đang trong quá trình xây dựng và bàn giao cho khách hàng. Số lượng ước tính đến thời điểm hiện tại có đến 18 tòa nhà đã và đang trong quá trình bàn giao và đi vào vận hành.

Ngay bên cạnh, khu dự án do tập đoàn Deawoo Hàn Quốc - Khu trung tâm Khu đô thị Tây Hồ Tây cũng đang được triển khai khẩn trương. Cả hai dự án này có tổng diện tích gần 400ha, với nhiều công viên và các trụ sở hành chính, trong tương lai không xa nữa cả hai khu đô thị này sẽ trở thành trung tâm Hành chính - chính trị mới của Việt Nam.

Tọa lạc ngay giữa 2 khu đô thị, dự án Embassy Garden - một phần của dự án Tây Hồ Tây đang được triển khai xây dựng, dự án bắt đầu ra mặt với khách hàng vào cuối tháng 9/2017. Thời điểm thị trường bắt đầu có dấu hiệu ấm trở lại, với sự lựa chọn thời điểm ra mắt hợp lý, tính đến ngày 05/10/2017 dự án đã giao dịch và ký hợp đồng mua bán chính thức với khách hàng lên đến 90/130 bộ hợp đồng (mở bán ngày 25/9/2017), các bộ hợp đồng khác đang được công ty chủ đầu tư kiểm duyệt và tiến hành ký.

Theo đánh giá của chúng tôi, Embasy Garden là một dự án khá đặc biệt, thu hút số lượng khách hàng lớn. Qua tìm hiểu chúng tôi cũng nhận thấy có các nguyên nhân chính như sau: thứ nhất phải kể đến ở đây là vị trí của dự án, vị trí quá tuyệt vời, nằm ngay tại ngã tư nút giao của 2 tuyến đường chính của thành phố là đường nối từ Phạm Văn Đồng ra Võ Chí Công rộng 60m, đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, nơi đây còn tiếp giáp và xen giữa 2 khu đô thị lớn, vị trí này chắc chắn sẽ là nơi kinh doanh, buôn bán sầm uất. Thứ 2, chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Phát triển Tài sản Việt Nam (VAD) - một công ty thành viên của PVI, chủ đầu tư có nguồn lực tài chính mạnh, với đội ngũ cán bộ công nhân viên tài năng, dưới sự hỗ trợ và tham mưu từ các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong việc phát triển bất động sản. Thứ 3, là một dự án hiếm hoi vừa có chức năng thương mại (đối với nhà phố kinh doanh) vừa cho chức năng như một khu resort tại khu biệt thự nội khu bên trong.

Thông tin của dự án Embassy Garden sẽ được chúng tôi cung cấp thêm trong các bài viết tiếp theo, quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu dự án, vui lòng liên hệ: 0989.290.948
Embassy Garden Tây Hồ Tây - Điểm nóng của bất động sản Hà Nội năm 2017 Reviewed by Hương Mộc on 22:03 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu