Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Chung cư ICID Complex Hà Đông có phải giải pháp an cư tối ưu cho người Việt?


Trong những năm qua chứng kiến tốc độ đô thị hóa chưa từng có ở Hà Nội, các khu đô thị mọc lên ngày càng nhiều, lượng người nhập cư cũng tăng chóng mặt. Thủ đô đang trở thành một siêu đô thị, vấn đề an cư đang trở thành vấn đề nan giải.
Chung cư ICID Complex
Tắc đường tại đầu làng Trung Văn
Thuê hoặc mua nhà tại các làng xen kẹt liệu có khả thi: tại các khu làng xen kẹt giữa các khu đô thị như Mễ Trì, Phú Đô, Trung Văn …đang có một sức hút vô cùng lớn với dân nhập cư và người lao động vì giá thành rẻ hơn rất nhiều so với khu vực nội thành và các khu đô thị xung quanh. Nhưng liệu bạn có thoải mái khi đi ra khỏi nhà vào sáng sớm và trở về trong tình trạng ùn tắc ngay trong làng không? Mỗi làng chỉ có 1-2 con đường độc đạo để ra đường lớn, trong quá trình xây dựng nhà nhà đua nhau chiếm đất, cơi nới ra làm cho giao thông làng bị biến dạng. Người dân tại các làng này trước đây bị tước đoạt ruộng đất, mất công cụ sinh kế, nhận được tiền đền bù họ xây dựng nhà trọ, mở các cửa hàng ven các con ngõ, tuyến đường trong làng, sống nhờ vào việc cung cấp dịch vụ cho người thuê nhà. Với lượng người quá lớn thì việc quá tải về hạ tầng là điều không tránh khỏi. Chất lượng cuộc sống xuống cấp, thay đổi môi trường sinh kế, không gian trật trội làm cho cuộc sống tù túng khó phát triển. Đây có phải là sự lựa chọn tối ưu? Chắc chắn là không!
Chung cư ICID Complex
Mưa ngập làng Mễ Trì 
Mua nhà thương mại giá rẻ hoặc nhà ở xã hội có phải là giải pháp?
Trong thời gian gần đây, nhà nước đã quan tâm, tạo nhiều ưu đãi cho người mua nhà khi dành những quỹ đất không nhỏ xây dựng những tòa nhà ở xã hội. Với giá thành rẻ chỉ khoảng 700-800 triệu đối với nhà ở xã hội hoặc tầm trên 1 tỷ cho nhà thương mại giá rẻ bạn có thể sở hữu căn hộ 2 ngủ rồi. Chưa nói tới vị trí xa hay gần nhưng sau khi nhận nhà vào ở một thời gian bạn thấy cuộc sống thế nào? Cái này chỉ có cư dân của Kim Văn Kim Lũ, HH Linh Đàm trả lời đầy đủ nhất được thôi. Hạ tầng không đồng bộ, dịch vụ không có, môi trường sống thấp. Vấn đề duy nhất chỉ là có căn hộ để ở. Với tên gọi là nhà ở xã hội thì chất lượng cuộc sống cũng tương xứng. Đó là chưa kể tới việc nhà xuống cấp sau một thời gian ở, việc phải sửa chữa nhiều là chuyện bình thường. Tới khi bạn có tiền để chuyển đổi lên cuộc sống tốt hơn thì việc muốn bán cũng đâu phải là chuyện đơn giản? Có vẻ như giải pháp này không phải lúc nào cũng hữu hiệu.
Chung cư ICID Complex
Nhếch nhác chung cư tái định cư Trung Hòa Nhân Chính 
Thế này không được thế khác cũng không ổn thì người mua nhà phải làm sao?
Thị trường bất động sản năm 2017 đã chứng kiến sự ra đời của một loạt các dự án với tầm tiền chỉ 1,1 – 1,3 tỷ/căn hộ. Loại dự án này có gì khác với các dự án trước đây? Đắt hơn 1 chút so với nhà thương mại giá rẻ, nhưng nơi để xe không thiếu, đầy đủ các tiện ích từ nhà trẻ, khu vui chơi cho con bạn. Tới các siêu thị, nhà hàng tiện ích cho bạn mua sắm, rồi phòng tập Gym, Spa, bể bơi 4 mùa, nơi đi bộ …. Những thứ gì căn bản cần cho cuộc sống của bạn đều sẽ được đáp ứng. Bạn thấy nó có giống cách quảng cáo chung cư cao cấp cách đây vài năm không? Đây không phải là xu hướng mà là điều tất yếu đối với sự phát triển của thị trường. Sản phẩm ra đời phải dựa trên nhu cầu thực tế của cư dân. Chất lượng cuộc sống phải được nâng lên. Nhà không phải chỉ là nơi để ở mà còn phải là nơi hưởng thụ. Nó không có sự ngột ngạt, bức bí của các làng truyền thống, không có sự đơn điệu, thiếu tiện nghi của nhà ở xã hội. Đây là sự lựa chọn tối ưu cho cuộc sống an cư của gia đình bạn.
Chung cư ICID Complex
Cuộc sống hạnh phúc của Cư dân ICID Complex
Chung cư  ICID Complex là một điển hình trong phong cách mới.
Dự án được xây dựng trên vùng đất vàng của quận Hà Đông, trên con đường huyết mạch Lê Trọng tấn, nơi trung tâm của các khu đô thị. Đồng bộ về hạ tầng, hơn 30 tiện ích dành cho cư dân, đặc biệt sự sôi động không làm mất đi không gian xanh, thoáng mát khi dự án được trang bị những vườn thực vật, con đường sinh thái trên cao, đài phun nước mát lành sẽ là những điểm nhấn tạo nên sự khác biệt. Mỗi căn hộ chung cư ICID Complex đều được thiết kế tràn ngập ánh sáng, gió tạo nên một sinh khí tràn ngập trong căn hộ của bạn. Chỉ với tầm tài chính từ 1,2 tỷ cho căn 2 ngủ, được đóng tiền làm 7 đợt, ký ngay hợp đồng mua bán khi đóng đủ 30%. Ngân hàng hỗ trợ 70% trong 20 năm. Việc mua căn hộ của bạn liệu có khó? Chỉ với 360 triệu tích lũy bạn có thể sở hữu ngay căn hộ đẳng cấp.
Sự khởi đầu cho một tư duy mới, cách làm mới luôn khó khăn khi rất nhiều dự án trước đây đã đánh mất niềm tin nơi khách hàng. Từ ngày 1/10/2017 ngay khi xong móng tại dự án chung cư ICID Complex khách hàng có thể tới tham quan. Đây không chỉ là sự nổ lực của chủ đầu tư, đơn vị bán hàng để khách hàng cảm nhận được chính xác nhất căn hộ bạn sẽ sở hữu trong tương lai.
Tất cả bài toán đau đầu nhất của bạn đều được giải quyết tại chung cư ICID  Complex Hà Đông không chỉ là căn hộ để ở mà còn là tâm huyết của người kiến tạo để nâng tầm cuộc sống người Việt. Hãy tới và cảm nhận một tuyệt tác chỉ với từ 1,2 tỷ.

Quý khách hàng quan tâm tới dự án chung cư ICID Complex Hà Đông xin vui lòng liên hệ phòng kinh doanh dự án: Hotle: 0987.429.748 - 0944.891.158




Chung cư ICID Complex Hà Đông có phải giải pháp an cư tối ưu cho người Việt? Reviewed by vietland24h.net on 10:01 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu