Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Khai trương văn phòng bán hàng và nhà mẫu ICID Complex Hà Đông

TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG PHÒNG BÁN HÀNG VÀ NHÀ MẪU ICID COMPLEX - ĐẲNG CẤP NHẤT KHU VỰC HÀ ĐÔNG
khai trương nhà mẫu ICID Complex
Thư mời tham dự khai trương nhà mẫu
- Với tâm huyết của chủ đầu tư kinh nghiệm 20 năm trong ngành xây dựng và dự án bất động sản thương mai đầu tiên trên thị trường Hà Đông, Phòng bán hàng và nhà mẫu ICID Complex được đầu tư thiết kế để trở thành khu mẫu đẳng cấp nhất tại khu vực Hà Đông trong thời gian tới.
- Chủ đầu tư dành hẳn khu đất rộng 1.250 m2 xây dựng trên nền 4 căn biệt thự song lập với sức chứa tới 250 khách hàng trong hội trường. Đây là khu biệt thự sinh thái với thiết kế kiến trúc pháp xây dựng 3 tầng nổi và 1 tầng hầm nằm trong quần thể khu C , khu đô thị hai bên đường Lê Trọng Tấn.
- Phòng bán hàng ICID Complex: nằm trên mặt sàn tầng1 của 2 căn biệt thự song lập với diện tích: 200 m2 sàn. Tầng 2,3 của dự án được sử dụng làm nơi ký kết hơp đồng và các phòng ban quản lý dự án.
Xung quanh phòng bán hàng và căn hộ mẫu là khuôn viên cây xanh, đường đi dạo, đúng với tiêu chí xanh của dự án, và giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với khu nhà mẫu của dự án.
- Nhà mẫu ICID Complex được xây dựng trên mặt sàn của 2 căn biệt thự song lập. Với 2 căn mẫu: số CT1- 08: diện tích 83,88 m2 và căn CT1- 07: diện tích 67,3 m2.
- Căn hộ mẫu được trang bị, sử dụng đúng các trang thiết bị trong danh mục nội thất bàn giao cho khách hàng. Nội thất được nhập khẩu, thiết kế bới công ty thiết kế thi công chuyên nghiệp, tận tâm với tiêu chí thiết kế chính căn hộ của mình.
Khẩu ngữ mà chủ đầu tư xây dựng ICID Complex đưa ra là :"
- Chúng tôi thi công tổ ấm của bạn, hạnh phúc của bạn, là thành công của chúng tôi" nên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn và chiêm ngưỡng căn nhà mẫu đẳng cấp của dự án.
- Lễ giới thiệu Phòng bán hàng và nhà mẫu ICID Complex đẳng cấp nhất khu Hà Đông sẽ được tổ chức vào ngày 01/10/2017.
Trân trọng kính mời quý khách hàng, bạn bè quan tâm tới dự án tới tham dự. Sự có mặt của quý khách sẽ góp phần tới thành công của buổi lễ. Xin chân thành cảm ơn!
Khai trương văn phòng bán hàng và nhà mẫu ICID Complex Hà Đông Reviewed by vietland24h.net on 14:56 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu