Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Royal Marina Center và những điểm nổi bật cần phải biết

Royal Marina Center một siêu dự án Condotel tại Nha Trang. Condotel Royal Marina Center tọa lạc tại vị trí độc tôn với góc nhìn toàn cảnh vịnh Nha Trang nguy nga, lộng lẫy. Dự án Royal Marina Center sẽ mang lại cho bạn một không gian sống đẳng cấp,một cơ hội đầu tư hấp dẫn tại Thành phố biển Nha Trang với các giá trị vượt trội.


1. VỊ TRÍ SỞ HỮU TẦM NHÌN TOÀN CẢNH VỊNH NHA TRANG


Royal Marina Center nằm trong khu đô thị Vĩnh Hòa, trải dài dọc theo bãi biển thuộc vịnh Nha Trang. Từ đây vào trung tâm TP. Nha Trang khoảng 6km thông qua tuyến đường Phạm Văn Đồng( đường Trần Phú nối dài). Nơi đây sẽ sở hữu tầm nhìn toàn cảnh Vịnh Nha Trang mà hiện tại chưa có dự án nào có được.


View toàn cảnh Vịnh Nha Trang nhìn từ dự án Royal Marina Center

2. KHU PHỨC HỢP NGHỈ DƯỠNG ĐẲNG CẤP 5 SAO


Dự án Royal Marina Center tọa lạc trên khuôn viên rộng 47.041,5 m2, gồm có 4 block A, B,C, D cao 34 tầng(4 tầng thương mại dịch vụ và 30 tầng căn hộ) và 1 tầng hầm. Các căn hộ condotel có diện tích đa dạng từ 31- 142 m2( từ 1-3PN) với phần lớn các căn hộ đều view biển và ban công được thiết kế rộng giúp căn hộ luôn tràn ngập gió biển. Chủ đầu tư dự kiến sẽ bàn giao căn hộ condotel của dự án Royal Marina Center từ quý I/2018, cùng thời gian đó thì bến du thuyền quốc tế Ana Marina nằm sát bên dự án cũng đi vào hoạt động.

Thiết kế căn hộ 

3. LÀ CONDOTEL ĐẦU TIÊN TẠI NHA TRANG ĐƯỢC CHỨNG NHẬN QUYỀN SỞ HỮU VĨNH VIỄN

Chủ đầu tư dự án Royal Marina Center cam kết sẽ có chứng nhận quyền sở hữu vĩnh viễn cho các căn hộ Condotel tại dự án. Theo đó những căn có diện tích dưới 40m2 sẽ được làm hợp đồng sở hữu vĩnh viễn với chủ đầu tư, còn những căn trên 40m2 sẽ được cấp sổ hồng.  Đây là lợi thế đặc biệt của dự án Royal Marina Center nếu so với các dự án khác tại Nha Trang hiện nay.

4. GÍA BÁN HỢP LÝ


Hiện tại mức giá chủ đầu tư đang chào bán các căn hộ Royal Marina Center Nha Trang hiện ở mức giá 38 - 42tr/m2( đã bao gồm VAT), một mức giá hợp lý với những giá trị về vị trí, tiện ích cũng như pháp lý của dự án.

5. TIỀM NĂNG SINH LỜI CHO CÁC NHÀ ĐẦU TƯ


Khi khách hàng mua căn hộ tại dự án Royal Marina Center Nha Trang sẽ được chủ đầu tư cam kết lợi nhuận mãi mãi 9%/năm. Ngoài ra chủ nhân căn hộ được làm thành viên VIP của CLB du thuyền vịnh Nha Trang, được sở hữu miễn phí một khu vực đậu thuyền hay cano cho riêng mình, đồng thời sẽ được nghỉ dưỡng miễn phí 30 ngày/năm tại các resort hay khách sạn cao cấp trong toàn hệ thống của chủ đầu tư. Theo đó là tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản nghỉ dưỡng khi mức giá giao dịch có thể tăng lên 50tr/m2

Toàn cảnh khu dự án Royal Marina Center và bến du thuyền

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN ROYAL MARINA CENTER
Tầng 2A, Tòa nhà R6 Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0989 747 918 - 0944 829 509
Email: maibdshot89@gmail.com

Royal Marina Center và những điểm nổi bật cần phải biết Reviewed by Unknown on 16:01 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu