Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Chung cư 35 Lê Văn Thiêm và những tiện ích vượt trội

Dự án chung cư 35 Lê Văn Thiêm hiện tại đang trong quá trình khởi công, thi công phần tầng hầm, mọi công đoạn và các tiến độ đều đảm bảo đúng như dự kiến. Trong thiết kế và thi công xây dựng, phần tầng hầm và khối đế của tòa nhà là công đoạn thi công lâu nhất, bởi đây là phần chịu lực chính cho toàn bộ các căn hộ bên trên.

Chung cư 35 Lê Văn Thiêm là dự án chung cư cao cấp, được triển khai xây dựng vào thời điểm thị trường đang ấm dần, là một điều kiện tốt nhất để dự án triển khai và mở bán ra thị trường. Cũng theo đó, để một dự án chung cư được thị trường lựa chọn và đặt nhiều niềm tin thì ngoài những yếu tố cơ bản như: Vị trí, chủ đầu tư, tiến độ xây dựng thì khách hàng rất chú ý đến các tiện ích tại chung cư.
Chung cư 35 Lê Văn Thiêm và những tiện ích vượt trội

Chung cư 35 Lê Văn Thiêm là dự án chung cư được đánh giá là tòa nhà có vị trí thuận lợi, hoàn thiện căn hộ cũng theo tiêu chuẩn của căn hộ chung cư cao cấp, ngoài ra, chủ đầu tư của dự án chung cư này cũng rất chú trọng đến quá trình hoàn thiện và bố trí dịch vụ tiện ích cho tòa nhà.

Khách hàng lựa chọn mua căn hộ tại chung cư 35 Lê Văn Thiêm chắc chắn sẽ cảm thấy hoàn toàn hài lòng, bởi các tiện ích cao cấp của tòa nhà như: Hệ thống sảnh chờ tiếp khách hiện đại, hệ thống tầng hầm thông minh, thông thoáng, đảm bảo ánh sáng và nguồn không khí tươi, tất cả sảnh hành lang căn hộ đều có camera giám sát an ninh, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi cư dân sinh sống bên trong tòa nhà này, như vậy chỉ với những yếu tố cơ bản này đã giúp cho tòa chung cư này đưa quý khách hàng đến với một giá trị cuộc sống thực sự rất tuyệt vời.

Chung cư 35 Lê Văn Thiêm ngoài những tiện ích nội bộ bên trong dự án ra còn có cả những tiện ích công cộng xung quanh, góp phần nâng cao hơn khả năng phục vụ nhu cầu cho quý khách hàng.

Để hiểu rõ hơn về dự án, quý khách có thể liên hệ trực tiếp đến phòng kinh doanh dự án để được cung cấp thêm: 0941.522.319
Chung cư 35 Lê Văn Thiêm và những tiện ích vượt trội Reviewed by Hương Mộc on 08:49 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu