Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Sắp mở bán chung cư Phú Mỹ Complex - N01T4 Ngoại Giao Đoàn

Hiện tại dự án chung cư Phú Mỹ Complex - N01T4 Ngoại Giao Đoàn đang trong quá trình hoàn thiện thủ tục để chuẩn bị cho lần 1 mở bán ra thị trường, phòng kinh doanh dự án cũng đang gấp rút hoàn thiện các tài liệu của dự án để gửi và thông báo cho khách hàng.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về dự án, xin vui lòng liên hệ phòng kinh doanh chủ đầu tư: Địa chỉ Tầng 1, tòa nhà 43 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội, số điện thoại: 0989.290.948.
Sắp mở bán chung cư Phú Mỹ Complex - N01T4 Ngoại Giao Đoàn

Tìm hiểu thêm tại trang web:

Dự án chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn - Phú Mỹ Complex đến thời điểm hiện tại đang hoàn thiện nốt tầng hầm số 01, chuẩn bị đổ mặt sàn mốc 00 của tòa nhà, san lấp mặt bằng cảnh quan, hoàn thiện cảnh quan cơ bản của khu dự án.

Chúng tôi sẽ thông báo và gửi email thông tin của dự án cho quý khách trước khi mở bản khoảng 2 - 3 ngày. Quý khách nào hiện tại chưa nhận được thông báo hay email của phòng kinh doanh dự án gửi tới, quý khách vui lòng liên lạc lại với chúng tôi theo số máy: 0989.290.948 để được cung cấp thêm thông tin.

Xin cảm ơn!
Sắp mở bán chung cư Phú Mỹ Complex - N01T4 Ngoại Giao Đoàn Reviewed by Hương Mộc on 22:35 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu