Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Những quy tắc vàng để khách hàng lựa chọn mua chung cư Hợp phong thủy

Những quy tắc vàng để khách hàng khi chọn mua căn hộ chung cư chắc chắn sẽ phải áp dụng. Phong thủy áp dụng vào khi mua chung cư có những quy tắc riêng so với nhà mặt đất, dưới đây là những quy tắc để khách hàng mua chung cư áp dụng:

1. Hướng nhà là hướng của tòa nhà (Theo tổng thể dự án)

Các tòa nhà có hướng đẹp là các tòa nhà có mặt phía trước tiền sảnh rộng rãi, sáng sủa. Nếu phía trước có một hồ nước thì khí dung nạp là tốt nhất. Nếu gần công viên, vườn cây thì sẽ rất tốt --> Giúp giảm tà khí.

Tòa nhà tuân thủ theo nguyên tắc: Tàng Phong Tụ Khí, tránh tòa nhà có nhiều giao lộ, nơi có nhiều phương tiện di chuyển qua, tránh gần chợ hoặc nơi tập trung rác thải và có nhiều khí uế.

2. Vị trí căn hộ trong tòa nhà.

Khung tầng đẹp để khách hàng lựa chọn và đẹp nhất thuộc các tòa  nhà là khung tầng 6 - 15. Đây là khoảng khung tầng hợp lý, không quá thấp để tránh bụi và tiếng ồn, không quá cao - đảm bảo không khí không bị loãng, đảm bảo cho sức khỏe tốt. 
Những quy tắc vàng để khách hàng lựa chọn mua chung cư Hợp phong thủy

Ký hiệu căn hộ cũng là điểm đáng chú ý, tùy vào từng bản mệnh riêng của bản thân để lựa chọn số căn hộ cho hợp lý.

3. Hướng của căn hộ

Hướng cửa được xác định là hướng chính nối từ tâm tòa nhà đến vị trí cửa chính của căn hộ trên sơ đồ. Tránh căn hộ có cửa chính là hướng hành lang dài trực chỉ thẳng vào, tránh đối diện cửa chính của căn hộ khác, tránh gần cửa thùng rác, tránh gần hoặc đối diện khu thang máy.


4. Cửa ban công, cửa sổ

Tránh cửa sổ và cửa ban công mở quá gần với một tòa nhà kế bên, nhất là có cửa trực xung phía tòa nhà đối diện. Tránh các cột điện bên cạnh, tránh cột anten phát sóng ở bên ngoài tòa nhà.



Đọc thêm tin:

Những quy tắc vàng để khách hàng lựa chọn mua chung cư Hợp phong thủy Reviewed by Hương Mộc on 16:21 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu