Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Phú Mỹ Complex Ngoại Giao Đoàn - Nghệ thuật của ngành xây dựng

Để tìm và lựa chọn được một sản phẩm, một căn hộ chung cư với đầy đủ các tiện ích, môi trường trong lành tại Hà Nội và thời điểm hiện tại là một chuyện không dễ chút nào. Chung cư Phú Mỹ Complex - N01T4 Ngoại Giao Đoàn ra đời đã đáp ứng được điều này

Tình trạng thời tiết và môi trường hiện nay đã bị ảnh hưởng và ô nhiễm rất nhiều, do hệ quả của quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa "Nửa mùa" tạo ra, kéo theo đấy là hiện tượng hiệu ứng nhà kính, trái đất nóng lên, dần dần vào mùa hè nhiệt độ tăng lên quá cao, mùa đông ở miền bắc nước ta giảm xuống, hiện tượng mưa và ngập úng khắp các tuyến đường tại Hà Nội...
Phú Mỹ Complex Ngoại Giao Đoàn - Nghệ thuật của ngành xây dựng

Vậy để lựa chọn được một môi trường sống trong lành hơn, gần gũi với thiên nhiên hơn mà không phải bị chịu tác động của hiệu ứng đô thị nữa thì chúng ta chỉ có cách lựa chọn mua căn hộ chung cư tại Phú Mỹ Complex Ngoại Giao Đoàn thôi.

Tại dự án chung cư này, chủ đầu tư cấp I là Tổng công ty xây dựng Hà Nội (Công ty thuộc nhà nước) đã quy hoạch và xây dựng một khu đô thị chuẩn quốc tế, với tỷ lệ xây dựng và tỷ lệ công viên cây xanh chuẩn 60:40 (Công viên cây xanh chiếm 60%, còn lại tỷ lệ xây dựng ở đây đạt 40%). 

Chúng ta có thể tìm hiểu qua về nghệ thuật của ngành xây dựng tại chung cư Phú Mỹ Complex với các nội dung sau: 

Thứ nhất là phương pháp xây dựng tiên tiến nhất:
Chủ đầu tư đã áp dụng tuyệt đối các ưu điểm mới nhất của ngành xây dựng vào dự án này, giúp cho tòa nhà trở nên vững chắc gấp 2 lần so với những tòa nhà khác trong khu vực, phương pháp xây dựng đổ bê tông chịu lực cho tất các các bức tường của căn hộ và tòa nhà, thay cho việc như trước đây là đổ bê tông cột trụ. Điều này đã làm tiết kiệm rất nhiều không gian sử dụng của căn hộ, tối ưu được không gian và dễ dàng trong việc sắp xếp và bố trí nội thất.
Phú Mỹ Complex Ngoại Giao Đoàn - Nghệ thuật của ngành xây dựng

Thứ 2. Tòa chung cư Phú Mỹ Complex Ngoại Giao Đoàn này có trang bị và bố trí rất nhiều các tiện ích bên trong căn hộ và tòa nhà, giúp cho cư dân có thể thoải mái lựa chọn các dịch vụ và sản phẩm ngay tại nơi ở của mình mà không cần phải đi đâu xa. Hệ thống bể bơi bốn mùa, hệ thống cà phê ngoài trời, các dịch vụ thể dục thể thao ngay bên trong cũng giúp cho cư dân thoải mái thư giãn sau những giờ làm việc hoặc học tập căng thẳng.

Thứ 3. Điểm nhấn lớn nhất trong thiết kế tòa nhà và được đánh giá là nghệ thuật nổi bật đấy chính là không gian thoáng của căn hộ:
Với thiết kế hiện đại, chung cư Phú Mỹ Complex N01T4 Ngoại Giao Đoàn đảm bảo tất cả các căn hộ đều có ít nhất 2 mặt thoáng, đối với căn góc thì có 3 mặt thoáng.
Phú Mỹ Complex Ngoại Giao Đoàn - Nghệ thuật của ngành xây dựng Reviewed by Hương Mộc on 12:05 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu