Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Chung cư Phú Mỹ Complex làm nóng thị trường BĐS năm 2015

Chung cư Phú Mỹ Complex - N01T4 Ngoại Giao Đoàn tọa lạc ở khu Đoàn Ngoại Giao, phường Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Vào cuối năm 2015, thị trường bất động sản đang dần trầm lắng, dự án chung cư Phú Mỹ Complex xuất hiện đã kéo theo sự nóng trở lại, bởi dự án này đã mang đến cho thị trường gần 300 căn hộ chung cư cao cấp, chất lượng vượt trội hơn hẳn các dự án khác mà giá thành là chỉ ở ngưỡng 28 - 32tr/m2.
Chung cư Phú Mỹ Complex làm nóng thị trường BĐS năm 2015

Chung cư Phú Mỹ Complex Ngoại Giao Đoàn do công ty cổ phần đầu tư bất động sản Phú Mỹ làm chủ đầu tư, đây là một chủ đầu tư mới xuất hiện trên thị trường, nhưng lại được nâng đỡ bởi một cánh tay thế lực vô cùng mạnh ở phía sau, đó chính là tập đoàn TASECO, vì thế mà mức đầu tư, quy mô thiết kế hay khả hoàn thành dự án rất lớn.

Mua chung cư Phú Mỹ Complex Ngoại Giao Đoàn để ở hay để đầu tư thì đều mang lại giá trị vô cùng lớn, bởi theo các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản đánh giá, khu tổ hợp dự án chung cư Ngoại Giao Đoàn sẽ là một khu tiềm năng cho sự phát triển kinh tế, nơi đây nằm ngay cạnh tháp truyền hình cao nhất Việt Nam. Và cũng theo quan điểm, nhìn nhận từ các nước trên thế giới: Cứ nơi nào có tháp truyền hình thì đó sẽ là trung tâm của sự phát triển và cũng là trung tâm của thủ đô.
Chung cư Phú Mỹ Complex làm nóng thị trường BĐS năm 2015

Khu tổ hợp dự án chung cư Đoàn Ngoại Giao có tổng diện tích đất quy hoạch hơn 62ha, thiết kế tổng quan khu đô thị với hơn 23 tòa nhà cao tầng, cùng với công viên trung tâm, và 13 lô đất trụ sở đại sứ quán các nước trên thế giới. Cạnh tòa nhà chung cư Phú Mỹ Complex - N01T4 Ngoại Giao Đoàn chính là công viên Đoàn Ngoại Giao, và 2 công viên lớn là công viên Hữu Nghị và công viên Hòa Bình. Hiện tại các công viên này đã có và đang hiện hữu, riêng công viên Hữu Nghị hiện tại đang trong quá trình quy hoạch.

Không khó để tìm đến dự án chung cư Phú Mỹ Complex, bởi dự án này quá nổi tiếng, và cũng đã thu hút rất nhiều lượt tham quan cũng như đặt mua của khách hàng. Nếu quý khách đang có nhu cầu mua căn hộ chung cư tại tòa nhà này, xin vui lòng liên hệ trực tiếp cho chúng tôi, phòng kinh doanh chủ đầu tư của dự án, số điện thoại 0989290948 hoặc 0947732720.
Chung cư Phú Mỹ Complex làm nóng thị trường BĐS năm 2015 Reviewed by Hương Mộc on 11:07 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu