Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Chung cư Phú Mỹ Complex với trang bị đầy đủ nội thất cao cấp

Tòa nhà chung cư N01T4 ngoại Giao Đoàn hay còn được gọi theo một tên gọi khác là chung cư Phú Mỹ Complex, đây là tòa nhà chung cư với tổ hợp đầy đủ các dịch vụ, trung tâm thương mại, 3 hầm để xe và 30 tầng căn hộ chung cư cao cấp.

Tọa lạc ngay bờ phía Nam của công viên Đoàn Ngoại Giao, tòa nhà chung cư Phú Mỹ Complex đang được tiến hành khởi công và xây dựng đúng tiến độ đề ra, hiện tại tòa nhà đang triển khai thi công phần tầng hầm - đây là phần quan trọng nhất của tòa nhà, để chịu lực và cũng là nền móng vững chắc để chống đỡ cho các khối tầng căn hộ bên trên.
Chung cư Phú Mỹ Complex với trang bị đầy đủ nội thất cao cấp

Tòa nhà chung cư Phú Mỹ Complex được chủ đầu tư công ty cổ phần đầu tư bất động sản Phú Mỹ trang bị với đầy đủ các thiết bị và nội thất cao cấp, chất lượng tốt nhất hiện nay, các hạng mục hoàn thiện là: Sàn gỗ nhập khẩu Thái Lan, Trần thạch cao khung xương vĩnh tường, sơn và trát bả tường, lắp đặt hệ thống điều hòa âm trần, hệ thống đèn led tự động và đèn led phòng khách tiêu chuẩn ánh sáng tự nhiên, hệ thống đường dây điện chất lượng tốt nhất chạy âm tường, cửa khóa vân tay chống trộm...

Nhìn chung, với một căn hộ chung cư tại tòa chung cư Phú Mỹ Complex - Ngoại Giao Đoàn quý khách hàng sẽ được hưởng trọn vẹn một cuộc sống vẹn tròn. Tất cả những hạng mục này đảm bảo sau khi nhận xong căn hộ về, quý khách hàng sẽ không cần phải sửa sang hay thay thế bất cứ trang thiết bị nào bên trong căn hộ.

Để mua và lựa chọn được căn hộ cũng như khung tầng ưng ý nhất tại chung cư Phú Mỹ Complex, quý khách có thể liên hệ trực tiếp đến phòng kinh doanh của chủ đầu tư theo số máy: 0989 290 948 hoặc 0947732720.

Chung cư Phú Mỹ Complex với trang bị đầy đủ nội thất cao cấp Reviewed by Hương Mộc on 14:08 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu