Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

CÁC VẤN ĐỀ VỀ ĐIỆN, NƯỚC, THÔNG TIN LIÊN LẠC DÀNH CHO CƯ DÂN NGOẠI GIAO ĐOÀN


Đối với mỗi khu dân cư như chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn chỉ là một dự án nằm trong một khu đô thị lớn, hạ tầng kỹ thuật đang được hoàn thiện, rất nhiều vấn đề trong quá trình sử dụng gặp những phiền toái. Vì vậy, cư dân cần nắm rõ những quy hoạch về cấp điện, nước trong khu, ít nhất là các chỉ số nguồn cấp từ đâu, công suất như thế nào? Chúng tôi xin trích dẫn một số thông tin gửi đến quý khách hàng.

chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn
Đường Nguyễn Văn Huyên - hệ thống kỹ thuật đi ngầm bên dưới 

Thông tin tham khảo: 

Căn cứ pháp lý:
Theo Quyết định 46/2006/QĐ-UBND của UBND thành phố Hà Nội ngày 10/4/2006 về việc phê duyệt quy hoạch chi tiết khu đoan ngoại giao tại Hà Nội, tỷ lệ 1/500; địa điểm: xã Xuân Đỉnh, Huyện Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội
 Thông tin về cấp điện nước được quy định cụ thể:  

Về nguồn cấp nước:

- Nguồn cấp nước cho khu Đoàn Ngoại Giao được lấy từ đường ống DN800 hiện có trên đường Phạm Văn Đồng và từ đường ống DN400 dự kiến xây dựng theo đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài. Hiện nay, Ban quản lý QLDA huyện Từ Liêm đã xây dựng tuyến đường ống cấp nước DN300 nối từ đường ống DN800 trên đường Phạm Văn Đồng vào khu Đoàn Ngoại Giao.
Như vậy nguồn nước cấp cho khu đến từ hai đầu mối chính là đường ống DN800 trên đường Phạm Văn Đồng, hiện nay đã có đường phân nhanh đi vào khu dân cư của khu đô thị và đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, tránh tình trạng một khu đô thị phụ thuộc vào độc đạo một nguồn nước duy nhất tới khi xảy ra tình trạng hư hỏng đột xuất hoặc bảo trì, bảo dưỡng thì ảnh hưởng đến sinh hoạt của cư dân.
+  Đường ống phân phối chính xây dựng mạng vòng đường kính D250-100 bằng gang dẻo đến tất cả các nút, đồng thời có xét tới việc nối mạng với đường ống cấp nước theo quy hoạch xây dựng thuộc tuyến đường Xuân La ở phía Đông Bắc dự án. Tại điểm nút có các ống phân phối bằng UPVC đường kính D90-D50 đặt dọc hai bên đường và từ đây có các đường ống dẫn nước vào công trình.
+ Trên mạng lưới ống cấp nước bố trí các trụ cấp nước cứu hỏa theo quy chuẩn và tiêu chuẩn quy phạm hiện hành.
+ Đối với các công trình cao tầng trường hợp áp lực nước không đáp ứng được yêu cầu thì xây dựng bể chứa trạm bơm tăng áp cục bộ trong công trình.
Rất chi tiết cho vấn đề lấy nước ở đâu, đi như thế nào, quy chuẩn vật liệu xây dựng kèm theo, các dự án thành phần như chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn phải sắp xếp bể chứa trạm bơm tăng áp cục bộ cho mình hay các trụ cấp nước cứu hỏa…cho khu dự án của mình.

- Quy hoạch hệ thống cấp điện:

+ Tại Khu Đoàn ngoại giao xây dựng trạm biến áp trung gian 110/22KV-2x20MVA để cấp điện cho Khu Đoàn ngoại giao và khu vực lân cận.
+ Trên cơ sở mặt bằng kiến trúc và phụ tải tính toán, trước mắt dự kiến sẽ xây dựng 15 trạm biến áp 22/0,4KV.
+ Từ các trạm biến áp có các lộ hạ thế 0,4KV cấp điện chiếu sáng sinh hoạt và chiếu sáng đường phố.
+ Mạng lưới điện trung áp, hạ áp và điện chiếu sáng đi ngầm.
Hệ thống điện này hiện nay đã được xây dựng xong cho các công trình và phụ thuộc vào các điều kiện cụ thể để vận hành cho an toàn và tiết kiệm.
Từ thông tin trên cho thấy dự khu đô thị nguồn cấp điện, hình thức di chuyển dây, các trạm biến áp, hạ thế….cho khu. Những chỉ số này là căn cứ để cư dân theo dõi diễn biến xây dựng của chủ đầu tư để đảm bảo hạ tầng kỹ thuật phục vụ cho nhu cầu của cư dân.

- Hệ thống thông tin liên lạc:

+Tại Khu Đoàn ngoại giao sẽ xây dựng một tổng đài vệ tinh với dung lượng 4500 số, dự kiến đặt ở khu trung tâm.
+ Tổng đài vệ tinh, hệ thống cống bể, hệ thống truyền dẫn bằng cáp quang từ trung tâm chuyển mạch HOST Nam Thăng Long về đến tổng đài Khu Đoàn ngoại giao, hệ thống tủ cáp và các cáp thuê bao sử dụng cho khu vực sẽ do ngành Bưu chính Viễn thông thiết kế, đầu tư xây dựng, quản lý, vận hành và khai thác.
Hệ thống thông tin liên lạc là một phần rất quan trọng trong việc cung ứng các tín hiệu, đường truyền cho cư dân. Cùng với điện, nước là những nhu cầu thiết yếu của cư dân. Hiện tại nhiều khu dân cư đã đi vào hoạt động các hạng mục trên phải nhanh chóng khắc phục những sự cố để phục vụ nhu cầu cư dân cho tốt nhất. Chung cư Han Jardin N01T6 T7 Ngoại Giao Đoàn đang trong giai đoạn xây dựng, nhận nhà 2022 nên thời gian để hoàn thiện hạ tầng đang còn quý khách hàng đi vào sử dụng sẽ yên tâm về những vấn đề trên.
Quý khách hàng quan tâm xin vui lòng liên hệ Văn phòng bán hàng dự án, hotline: 0987.429.748



CÁC VẤN ĐỀ VỀ ĐIỆN, NƯỚC, THÔNG TIN LIÊN LẠC DÀNH CHO CƯ DÂN NGOẠI GIAO ĐOÀN Reviewed by vietland24h.net on 11:18 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu