Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Bán liền kề biệt thự dự án Nam Thăng Long - Ciputra tây Hồ giá 17 tỷ

liền kề tây hồ
Liền kề Ciputra

Khu đô thị Nam Thăng Long là dự án liên doanh giữa tổng công ty Đầu tư và phát triển Hạ tầng Đô thị - UDIC và tập đoàn Ciputra của Indonesia. Đây là khu đô thị đẳng cấp quốc tế, rộng 301 ha có vị trí vô cùng đắc địa. Nằm gần với sông Hồng, Hồ Tây nên có phong thủy rất đẹp. Dự án tiếp giáp với các tuyến đường huyết mạch Võ Chí Công, Phạm Văn Đồng, Nguyễn Văn Huyên, tuyến đường sắt đô thị số 2. Khu đô thị Nam Thăng Long được phát triển theo phong cách mới, hiện đại, đầy đủ cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông công cộng, các tiện ích cao cấp phục vụ cho cư dân. Nam Thăng Long chính là thế giới mở ở đó có sự kết hợp hoàn hảo giữa công việc, cuộc sống và giải trí trong một vị trí lí tưởng. Ciputra nằm ngay cửa ngõ thủ đô, cũng là lời chào của Việt Nam đối với bạn bè thế giới.  
Gardenville Tây Hồ là dự án nằm trong khu đô thị Ciputra, đây là một không gian sống gần gũi với thiên nhiên được bao quanh bởi khuôn viên và cảnh quan xanh mát, là sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và truyền thống nhằm tôn vinh cuộc sống tươi đẹp trong môi trường vượt trội. Cư dân Gardenville Tây Hồ được hưởng các dịch vụ hoàn hảo với các tiện ích thể thao, giải trí như sân golf, bể bơi bốn mùa, nhà hàng, bar, phòng họp, sân chơi trẻ em… Ciputra cũng là nơi có các tiện ích giáo dục tốt nhất Hà Nội với rất nhiều trường quốc tế.
Gardenville gồm 161 căn nhà với 4 loại diện tích điển hình: 140m2, 180m2, 300m2, 396m2. Mỗi căn nhà đều có gara riêng biệt kèm theo đó là những khoảng sân, vườn trước và sau, gồm từ 4 phòng ngủ và các phòng chức năng với không gian sinh hoạt chung và riêng cho mọi thành viên trong gia đình.
Hiện nay, Tân Long Land chúng tôi đang là đơn vị phân phối chính dự án với giá gốc từ chủ đầu tư, nhiều chương trình quà tặng, chiết khấu, hỗ trợ vay vốn hấp hẫn dành cho khách hàng đặt mua các sản phẩm tại Gardenville.
Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ 0987.429.748

Bán liền kề biệt thự dự án Nam Thăng Long - Ciputra tây Hồ giá 17 tỷ Reviewed by vietland24h.net on 10:48 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu