Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Buồn quá bóng đá Việt ơi!

Hi vọng lắm thất vọng nhiều! Năm nào cũng vậy cứ đến mùa bóng đá có đội tuyển Việt Nam tham dự là bao nhiêu niềm tin lại đặt vào chân các cầu thủ. Dù chỉ là giải đấu khu vực hay những trận vòng bảng châu Á nhưng được nhìn sắc đỏ phủ trên sân vận động là tinh thần yêu nước lại trỗi dậy mãnh liệt. Nhưng sau mỗi mùa giải lại thêm một lần buồn, thêm hụt hẫng như bị đánh cắp mất niềm tin.
ICID Complex
thất bại của tuyển U22 Việt Nam

Vẫn biết là bóng đá Việt đang ở vùng trũng, các đội trẻ đang từng ngày phát triển, đạt được thành tích cao tại các giải đấu. Nhưng hai đội tuyển Quốc gia và đội U22, những đội mang nhiều kỳ vọng nhất lại làm người ta thất vọng nhiều nhất. Không buồn sao được khi giải chưa bắt đầu truyền thông nước nhà tung hô như những vị thánh, nào là Messi, Gerrard Việt, chúng ta nhập cuộc đầy hứng khởi, thắng như trẻ tre những trận đầu tiên, nhưng càng đi vào sâu chúng ta bộc lộ những yếu điểm không bao giờ sửa được. Vẫn là khâu dứt điểm, vẫn là những sai sót cá nhân mang lại hậu quả tai hại hay những tình huống thiếu chuyên nghiệp, rồi nào là tinh thần thi đấu… Càng xem càng thấy buồn. Từ ứng viên vô địch nhưng rồi không qua nổi vòng bảng. Nhìn cái cách thất bại ai chấp nhận cho nổi.
Phải nói rằng người hâm mộ Việt Nam là những cổ động viên yêu bóng đá bậc nhất thế giới. Năm nào cũng biết trước kết cục vậy nhưng năm nào cũng cuồng nhiệt cổ vũ cho đội tuyển. Hãy nhìn lại quá khứ khi đội tuyển Việt Nam vô địch Đông Nam Á, nhà nhà, người người như thác chảy đổ ra đường chung vui, tắc đường từ Mỹ Đình lên đến tận Hồ Hoàn Kiếm như thể Việt Nam vô địch thế giới vậy.
Vẫn biết thắng thua là chuyện bình thường của bóng đá nhưng nhìn cách thất bại của đội tuyển chúng ta các chuyên gia không thể lý giải được, người hâm mộ không thể tin nổi. Nhìn sang bóng đá nữ mà thẹn lòng. Không được đầu tư bao nhiêu, các em có người thu nhập từ bóng đá không đủ sống, phải đi làm thêm kiếm tiền. Ấy vậy mà 9 lần tổ chức bóng đá nữ Sea game thì Việt Nam có 5 tấm huy chương vàng rồi. Niềm tin dành cho bóng đá nam quá nhiều để rồi phải thất vọng thật nhiều!
Buồn quá bóng đá Việt ơi! Reviewed by vietland24h.net on 17:40 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu