Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Biệt thự phố vườn Embassy Garden Tây Hồ Tây thu hút khách hàng mua để ở

Biệt thự phố vườn Embassy Garden  nằm trong khu đô thị mới Tây Hồ Tây - Một khu đô thị được mệnh danh là hiện đại, trong lành nhất tại trung tâm thủ đô Hà Nội trong thời gian tới, dự án sở hữu một lợi thế trong tổng khu quy hoạch bài bản, hạ tầng cũng cao cấp và đồng bộ. Đây đang là dự án được xem là điểm sáng của phân khúc nhà thấp tầng của thị trường Hà Nội vào đầu năm 2017.
Biệt thự phố vườn Embassy Garden Tây Hồ Tây thu hút khách hàng mua để ở

Embassy Garden - Thuộc khu vực có quy hoạch bài bản, cảnh quan đẹp, giá cực tốt:

Một vài năm gần đây, biệt thự và các nhà phố kinh doanh đang là sản phẩm gây sốt cho thị trường bất động sản, khi đột ngột bứt phá sau một thời gian dài thị trường rơi vào tình trạng "Bất động". Theo nghiên cứu và báo cáo của Savills cho thấy, phân khúc biệt thự và nhà phố kinh doanh bán chạy nhất, chiếm 78% thị phần của thị trường.

Đánh giá của CBRE, các phân khúc cao cấp như biệt thự, căn hộ để thu hút lượng khách mua, các nhà phát triển dự án phải thực sự chăm chút cho dự án của mình. Thị trường hiện nay đã có nhiều dự án quy hoạch bài bản, các loại diện tích vừa, mức giá bán khá tốt... và điểm mấu chốt là khoảng cách cực ngắn để kết nối tới trung tâm thành phố.
Biệt thự phố vườn Embassy Garden Tây Hồ Tây thu hút khách hàng mua để ở

Embassy Garden là dự án đầu tay của VAD (Công ty Cổ phần Phát triển Tài sản Việt Nam) triển khai xây dựng. Mặc dù đây là dự án đầu tay của VAD nhưng chúng tôi rất tự tin về dự án, bởi sinh ra trong thời gian thị trường đang có sự dịch chuyển quá độ từ thời kỳ khủng hoảng đi lên. Tại VAD tập hợp toàn bộ các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong ngành xây dựng và thị trường bất động sản được học tập đào tạo bài bản từ các trường danh tiếng ngoại quốc và trong nước. Thừa hưởng và nắm bắt được cách thức và các chuyển biến của thị trường, đánh gia được xu hướng cũng như nhu cầu thực của khách hàng.

Dự án Embassy Garden Tây Hồ Tây nằm trong khu đô thị trọng tâm của sự tập trung phát triển khu đô thị, là khu vực điểm hình thành lập một khu đô thị chuẩn quốc tế, tập trung các bộ ban ngành của chính phủ và các trung tâm kinh tế lớn của Việt Nam. Trong thời gian không xa nữa, khu đô thị này sẽ là trung tâm kinh tế - chính trị, văn hóa lớn và mới của Hà Nội.

Từ dự án quý khách hàng chỉ mất khoảng 10 phút để vào trung tâm của thành phố, 5 phút đi bộ để kết nối đến các công viên lớn như: Công viên Hòa Bình, công viên Hữu Nghị, công viên quảng trường Tây Hồ Tây, công viên Ngoại giao Đoàn..., tương lai không xa, tại nơi đây sẽ có tuyến metro kết nối qua dự án...

Biệt thự Embassy Garden hấp dẫn nhờ yếu tố Phong thủy và "Phố - Vườn"

Biệt thự và shophouse Embassy Garden được xây dựng với nét kiến trúc đặc biệt, kết hợp giữa tân cổ điển và hiện đại. Với nhà phố kinh doanh - Shophouse Embassy Garden được xây dựng tiếp giáp với mặt phố rộng 60m hướng về trung tâm khu Tây Hồ Tây và mặt đường 15m hướng sang khu đô thị Ngoại Giao Đoàn. Các nhà phố đều có 2 mặt tiền, một mặt phố kinh doanh, một mặt sẽ là lối dân sinh. Trung tâm của dự án là vườn hoa và công viên với tên gọi Phúc - Lộc - Thọ, cùng với các lô biệt thự không xây dựng tường rào như những khu vực khác, giữa các nhà với nhau chỉ phân tách bởi các rào cây khá đẹp, ở dự án quý khách hàng sẽ cảm nhận được sự gần gũi với thiên nhiên, không khí trong lành. Giúp cho đời sống của quý khách hàng trở nên sảng khoái và ý nghĩa hơn.

Embassy Garden vị thế phong thủy tốt, ở nơi đây từ xa xưa người dân đã sinh sống và quần tụ, thế đất vững chắc, cao ráo không lo sợ ngập úng. Phía tây của Hồ Tây, quý khách hàng được thừa hưởng không khí trong lành, và nơi đây cũng là địa điểm danh thắng - du lịch của nhiều vị khách trong và ngoài nước.

Quý khách hàng có nhu cầu mua căn hộ tại dự án Embassy Garden vui lòng liên hệ Công ty Cổ phần phát triên Tài sản Việt Nam, tầng 25 tòa nhà PVI, số 1 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội. Số điện thoại: 0989.290.948 - 0947.732.720.
Biệt thự phố vườn Embassy Garden Tây Hồ Tây thu hút khách hàng mua để ở Reviewed by Hương Mộc on 14:59 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu