Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

3 ĐƯỢC tại dự án Embassy Garden Tây Hồ Tây: Thị - Giang - Lộ

Trong giao dịch mua bán bất động sản, quý khách hàng sẽ có nhiều lưu ý, một vài lưu ý để làm kim chỉ nan trong quá trình lựa chọn mua căn hộ đó là: "Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ". Dự án nào hội tủ đủ 3 yếu tốt này thì sẽ chắc chắn tạo sóng cho thị trường, sẽ trở thành điểm lựa chọn hàng đầu của khách hàng đầu tư.
Hồ Tây chụp từ trên cao

"Nhất cận thị" - Dự án trong lòng thành phố hoặc ở gần trung tâm thành phố:

Từ "Thị" theo cách hiểu trước kia là các khu chợ, cho đến ngày nay, "Thị" được hiểu là các khu đô thị lớn, các trung tâm giao dịch, trung tâm thành phố. Như vậy, khách hàng dù hiểu theo cách nào thì đây bắt buộc phải là nơi trung tâm của thành phố, trung tâm của các khu đô thị, là nơi giao dịch sầm uất ở hiện tại và tương lai...

Không chỉ là cận thị mà dự án Embassy Garden Tây Hồ Tây còn là "Thành phố trong lòng thành phố", bởi dự án được quy hoạch là khu nhà ở thấp tầng và khu nhà phố kinh doanh, với nhiều tiện ích hiện đại ngay tại trung tâm của dự án này, đây sẽ là khu phố mua sắm và điểm đến lý tưởng của cư dân Tây Hồ Tây - Starlake và khu đô thị mới Ngoại Giao Đoàn.

"Nhị cận giang" - Vị trí gần sông, hồ

Khu dự án Tây Hồ Tây nói chung và dự án Embassy Garden nói riêng là dự án có địa thế thuận lợi, nằm ngay ở phía tây của Hồ Tây. Hồ Tây trước đây chính là một khúc của sông Hồng, trong lịch sử dựng nước và giữa nước các bậc vua chúa đã lựa chọn khu vực gần Hồ Tây để dựng thành và làm kinh đô (Có Hoàng thành Thăng Long - phía Nam của Hồ Tây), cư dân sinh sống trong và lân cận Hồ Tây đã lâu đời, hình thành các làng nghề truyền thống. Ngày nay, nhiều khu đô thị được xây dựng lên, thừa hưởng được vị thế phong thủy từ ngàn đời xa xưa để lại, để có những khu đô thị hiện đại, cao ráo.

Trong lịch sử loài người, việc hình thành và phát triển cộng đồng cư dân tại lưu vực các con sông lớn như các nền văn minh Ai Cập - Sông Nil, văn minh Ấn Động - tại sông Hằng, văn minh Trung Hoa - tại sông Hoàng Hà... Xuất phát điểm của các nền văn minh này để cho có ngày hôm nay đó là quá trình sống và canh tác nông nghiệp, phục vụ cho quá trình sinh hoạt, trồng trọt, và giao thương...

Ngày nay, khi quá trình đô thị hóa ngày càng mạnh, diện tích đất ngày càng thu hẹp, thay vào đó là các tòa nhà cao tầng, các công trình xây dựng, môi trường càng ô nhiễm, việc sống gần sông hồ sẽ giúp cho khí hậu trở nên bớt ngột ngạt, trong lành và giúp cho cư dân thư thái hơn. Một phân tích mà trước đây chúng tôi có nhắc tới các ưu điểm của Hồ điều hòa cũng có liên quan đến việc sống cạnh sông, hồ. Quý khách vui lòng tìm hiểu thêm tại đây


"Tam cận lộ" - Vị trí gần các trục đường lớn, kết nối giao thông thuận lợi:

Hạ tầng kết nối tại khu dự án Embassy Garden và tổng thể khu Tây Hồ Tây hiện nay sẽ là số 1 và hiếm có 1 dự án nào khác có địa thế và vị trí tốt như dự án này. Tọa lạc ở vị trí với giáp ranh giữa 3 quận với nhau là: quận Cầu Giấy, Tây Hồ với Bắc Từ Liêm. Các tuyến đường chính để kết nối đến dự án gồm: Đường Võ Chí Công, đường Phạm Văn Đồng, đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài... cùng với đó là nhiều hệ thống đường nhánh khác.

Riêng Embassy Garden sẽ kết nối trực tiếp với đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài và đường 60m nối từ Phạm văn Đồng ra đường Võ Chí Công. Đây là một vị trí đắc địa, phong thủy và giao thoa của các luồng giao thương kinh tế, văn hóa.

Nằm ở vị trí 4 mặt tiền đường, dự án Embassy Garden hiện là tâm điểm của nhiều giao dịch cũng như kết nối tới các vị trí trung tâm của thủ đô Hà Nội. Quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm về ưu điểm của vị trí dự án qua bài viết: "Lợi thế về vị trí của dự án Biệt thự và Shophouse Embassy Garden Tây Hồ Tây" mà chúng tôi đã đăng tải trước đây.

Để tìm hiểu thêm thông tin của dự án, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Phát triển Tài sản Việt Nam, địa chỉ Tầng 25, tòa nhà PVI, số 1 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội. Số điện thoại: 0989.290.948 - 0947.732.720 (Email: Khanhbn@vad.net.vn)
3 ĐƯỢC tại dự án Embassy Garden Tây Hồ Tây: Thị - Giang - Lộ Reviewed by Hương Mộc on 16:03 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu