Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

GIỚI THIỆU DỰ ÁN SUNSHINE RIVERSIDE TÂY HỒ



Sunshine Riverside là khu tổ hợp nhà ở chung cư thương mại kết hợp dịch vụ, tiện ích thương mại cao cấp, bao gồm 3 tòa tháp chung cư cùng với gồm trường học quốc tế, khu trung tâm thương mại, trung tâm vui chơi giải trí phục vụ cộng đồng cư dân và môi trường sống thân thiện. Bằng những giải pháp thiết kế bền vững, nghiên cứu sự hài hòa giữa không gian ở và tiện nghi sống hữu ích, chúng tôi đã kiến tạo một quần thể sống vượt lên những lợi thế sẵn có, thiết lập tại nơi đây một không gian sống thượng lưu, đẳng cấp.



Hotline: 0989 747 918

Thừa hưởng vị trí cực kì quan trọng về giao thông do có 2 mặt tiếp cận với những cung đường đô thị hiện đại bậc nhất Hà Nội hiện nay, Sunshine Riverside đã tổ chức mạng lưới giao thông nội bộ bao gồm những tuyến đường dành riêng cho xe cơ giới nhằm mục đích tiếp cận trực tiếp với các tuyến đường nội đô và đặc biệt hơn là tách biệt với đường đi bộ trong các khu cảnh quan đan xen giữa các tòa nhà chung cư, nhằm nên tạo không gian yên tĩnh và thư thái cho cư dân.
Không gian phục vụ cộng đồng cư dân là yếu tố được đặc biệt chăm chút tại Sunshine Riverside với màu xanh của hồ nước, cây lá và sắc hoa tươi tắn được hiện diện ở hầu khắp mọi nơi trong khu đô thị, không chỉ ở dưới mặt đất mà còn được thiết kế bố trí trên các tầng cao, tạo nên một khoảng không gian thư giãn, nâng tầm giá trị của căn hộ.


QUY MÔ DỰ ÁN

Tên dự án: Sunshine Riverside
Vị trí: Phú Thượng - Tây Hồ - Hà Nội
Diện tích khu đất: 11.953 m2
Diện tích xây dựng: 3.773 m2
Tổng diện tích tầng hầm: 15.612 m2
Tổng diện tích sàn: 123.991 m2
Tổng số căn hộ: 932 căn
Tầng cao: 31 ~ 34
Tầng hầm: 02
Tổng mức đầu tư: 2500 tỷ
Dự kiến bàn giao: Quý 4/2018


VỊ TRÍ DỰ ÁN


Tại địa bàn Thành phố Hà Nội, có rất ít dự án có được một vị thế đặc biệt mang tính biểu tượng như Sunshine Riverside: nằm sát ngay chân cầu Nhật Tân ở phía bờ Nam sông Hồng, trên mảnh đất Phú Thượng nổi tiếng gắn liền với những gốc đào cổ, được coi là vùng địa linh thiên cổ của Thủ đô văn hiến nghìn năm.
Theo các nhà phong thủy về địa lý và long mạch, thế đất “long chầu hổ phục” tại vùng đất Thăng Long - Hà Nội được tạo nên bởi hai mạch núi chính xuất phát từ đỉnh núi Ba Vì (ở phía Tây) và đỉnh núi Tam Đảo (ở phía Đông), cùng với sông Hồng có dòng nước chảy dọc theo theo trục Tây Bắc - Đông Nam, song song với mạch Tam Đảo tạo nên hình thế như một con rồng hùng vĩ, thả mình xuôi xuống phía đồng bằng châu thổ sông Hồng. Theo đó, khu vực bờ Nam (bên bồi) của ngã ba sông Hồng - sông Đuống nằm trong dải đất Phú Thượng - Nhật Tân quanh Hồ Tây chính là “Đầu rồng”, nơi sinh khí ngưng tụ và có các yếu tố cát tường được xem là đẹp nhất Hà Nội về phương diện phong thủy. Tọa lạc ở vị trí có thể coi là trung tâm của khu vực “Đầu rồng”, chung cư Sunshine Riverside mở tầm nhìn không gian ra khu vực Hồ Tây thơ mộng, sông Hồng cổ kính và cây cầu Nhật Tân lung linh sắc màu, thừa hưởng tất cả những vẻ đẹp tự nhiên vốn có của quần thể thắng cảnh khu vực này, cũng như các điều kiện môi sinh thoáng đãng, trong lành.






Ngoài ra tại dự án Sunshine Riverside có một lợi thế về yếu tố giao thông, dự án nằm ngay sát bờ sông Hồng, cạnh với đường Võ Chí Công là trục giao thông huyết mạch đối nội và đối ngoại của cửa ngõ phía Đông Bắc Hà Nội, cung đường có 10 làn xe chạy nối thẳng ra cầu Nhật Tân. Từ dự án Sunshine Riverside, bạn có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm hay ra ngoại ô thành phố, hoặc chạy thẳng đến sân bay quốc tế Nội Bài chỉ sau 15 phút di chuyển.




Sunshine Riverside là dự án nằm trong tổng thể khu đô thị quốc tế Ciputra - nơi đây được đánh giá là một trong những khu đô thị đẳng cấp nhất Hà Nội trong thời gian sắp tới, thông qua giá trị tổng thể về chất lượng môi trường sống và các dịch vụ, tiện ích hoàn hảo. Mặt khác, nơi đây còn quy tụ một cộng đồng dân cư giàu có, văn minh và tri thức - những giá trị hữu hình đã kiến tạo nên đẳng cấp của một khu dân cư thượng lưu.


KẾT NỐI KHU VỰC LÂN CẬN

Nằm ở cửa ngõ giao thương của Thành phố Hà Nội, từ dự án Sunshine Riverside dễ dàng di chuyển tới các tiện ích ngoại khu như: Sân bay quốc tế Nội Bài, Cầu Nhật Tân, Trường quốc tế LHQ Hà Nội (UNIS), Công viên nước Hồ Tây, Công viên Hòa Bình, Bệnh viện E....




KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT

Sự lịch lãm và cổ điển của đường nét kiến trúc Châu Âu là một dấu ấn quan trọng trong sản phẩm của Sunshine Group. Ở Sunshine Riverside, sự hoàn hảo về kiến trúc thiết kế có được thông qua sự thống nhất giữa các không gian.




Kiến trúc mặt đứng tòa nhà cũng như nội thất được thiết kế đã mang tính nhất quán về phong cách, trong đó việc chọn lọc kĩ càng những đường nét tinh tế của kiến trúc cổ điển Châu Âu được lựa chọn, kết hợp với các vật liệu thân thiện môi trường, bền vững và rất cao cấp. Tỷ lệ vàng trong thiết kế kiến trúc được ứng dụng để tạo ra không gian sống hài hòa, cân đối. Màu sắc tự nhiên, sự tương phản và vật liệu hoàn thiện được cân nhắc tỉ mỉ, giao thoa hài hòa với những mảng ánh sáng được tính toán kỹ lưỡng, nhằm mang tới những cảm xúc tinh tế và thuần khiết cho cư dân.


THIẾT KẾ CĂN HỘ 


Các căn hộ ở dự án Sunshine Riverside được thiết kế đa dạng về thiết kế diện tích, hợp lý về công năng sử dụng. Với ánh sáng và thông gió tự nhiên được tận dụng tối đa. Do có được lợi thế đặc biệt về vị trí, không gian thoáng đãng với tầm view không hạn chế ra sông Hồng và Hồ Tây với những cảnh quan lung linh sắc màu là giá trị vượt trội, bền vững của các căn hộ tại dự án Sunshine Riverside.






Đắm chìm trong không gian khoáng hoạt của trời mây, sông nước… mọi bộn bề, lo toan của cuộc sống đô thị ồn ào, náo nhiệt hoàn toàn được rũ bỏ để trả lại không gian yên tĩnh đem lại sự tái tạo sức sống trong mỗi người.






TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP

Với phương châm hoạt động “Tất cả cho cuộc sống tiện nghi”, ở Sunshine Riverside, toàn bộ các tiện ích và dịch vụ được trang bị những vật liệu cao cấp nhất nhằm phục vụ đời sống cư dân và tất cả đều được tích hợp hết sức thông minh và hiệu quả. Đặc biệt, không gian chung dành cho sinh hoạt cộng đồng cư dân rất được chú trọng trong quy hoạch và thiết kế.





Điểm nhấn độc đáo nhất tại chung cư Sunshine Riverside là trường học quốc tế liên cấp tiêu chuẩn 5 sao được xây dựng ngay trong khuôn viên dự án. Với lứa tuổi mầm non, tại khối đế của các tòa chung cư được bố trí nhà trông trẻ, bên cạnh các dịch vụ, tiện ích sinh hoạt như shophouse, nhà hàng…




Khu phố mua sắm vô cùng nhộn nhịp với các loại hình shophouse là một trong những điểm nhấn hấp dẫn của dự án, vừa tạo ra tính đa dạng và linh hoạt trong việc cung cấp các loại hình dịch vụ cho cộng đồng cư dân, và đặc biệt tạo ra giá trị gia tăng tài sản cho chính những "nhà đầu tư" là cư dân đang sinh sống tại Sunshine Riverside




TÀI SẢN ĐẦU TƯ TIỀM NĂNG

Với những yếu tố “đẳng cấp hàng đầu” của chung cư Sunshine Riverside, chủ đầu tư Sunshine Group còn thường xuyên cập nhật chính sách bán hàng ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng có nhu cầu sở hữu những căn hộ tại đây. Cùng với đó là tiến độ xây dựng và giao nhà đúng thời hạn đã được khẳng định, Sunshine Riverside Tây Hồ chắc chắn sẽ là sản phẩm đầu tư tiềm năng, đem lại giá trị đầu tư lâu dài và an toàn cùng lợi nhuận kinh doanh ở mức cao.






THÔNG TIN MẶT BẰNG CĂN HỘ










LIÊN HỆ PHÒNG BÁN HÀNG CHỦ ĐẦU TƯ
HOT LINE: 0987.429.748
 - 0944.891.158
GIỚI THIỆU DỰ ÁN SUNSHINE RIVERSIDE TÂY HỒ Reviewed by Unknown on 12:38 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu