Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Mở bán đợt 2 chung cư Phú Mỹ Complex


Sau mở bán đợt 1 chung cư Phú Mỹ Complex đã để lại được tiếng vang cho thị trường BĐS phía Tây Thủ Đô Hà Nội. Tiếp tục những thành công đó và đáp ứng sự mong đợi của khách hàng, ngày ngày 10/7/2016, Công ty Cổ Phần Đầu tư Bất động sản Phú Mỹ sẽ chính thức triển khai các công việc cho đợt mở bán lần 2 tại chung cư này.

Quý khách hàng liên hệ trực tiếp phòng kinh doanh của Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Phú Mỹ để đặt mua căn hộ: 0989.290.948 – 0947.732.720 (Mr.Khanh – Khanhbn@taseco.vn).
Mở bán đợt 2 chung cư Phú Mỹ Complex

Các căn hộ tại chung cư Phú Mỹ Complex được thiết kế với diện tích khá đa dạng thiết kế tối ưu hóa được công năng sử dụng của căn hộ giúp căn hộ luôn thoáng và đón được ánh sáng tự nhiên:

- Căn hộ 2 phòng ngủ: Diện tich 87m2
- Căn hộ 3 phòng ngủ: Diện tích 101m2 - 108m2 - 122m2

Tiện ích tại chung cưPhú Mỹ Complex được trang bị với các chất lượng 5 sao như: Cụm bể bơi người lớn, cụm bể bơi dành cho trẻ em, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng tập Gym, phòng Spa, khu café… Quý khách hàng sẽ được tận hưởng và sống trong một mội trường an toàn, trong lành. Xung quanh chung cư là hệ thống công viên cây xanh, hồ điều hòa cùng rất nhiều các khu dịch vụ tiện ích khác.


Để tham quan căn hộ mẫu, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp phòng kinh doanh chủ đầu tư để được tư vấn và hỗ trợ. Xin cảm ơn!
Mở bán đợt 2 chung cư Phú Mỹ Complex Reviewed by Hương Mộc on 09:55 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu