Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Shophouse Móng Cái - Công ty Cổ phần Thương mại và Phát triển khu đô thị Quốc tế

Theo báo cáo mới nhất về thị trường bất động sản quý I/2016 cho thấy ở phân khu nhà phố (điển hình Shophouse Móng Cái Gold Park), nhà liên kế, nguồn cung đang tăng mạnh, chiếm 78% thị phần và lượng giao dịch cũng tăng lên 30% theo năm.

Shophouse đang đa dạng và hút hàng:

Trước đây nhà phố và nhà liên kế chỉ là những sản phẩm bán lại có ở vị trí quy hoạch chưa tốt, thì hiện nay mô hình nhà phố (Shophouse) được quy hoạch tốt, các loại diện tích vừa phải hợp lý với túi tiền của nhiều khách hàng... đặc biệt là được quy hoạch tại các trung tâm thành phố, và quy hoạch luôn thành các khu đô thị.
Đã đến lúc mua nhà phố tầm trung - Shophouse Móng Cái - Gold Park

Khu đô thị Móng Cái là một khu đô thị mới, được hình thành và phát triển dựa trên tình hình thực tế và nhu cầu cấp thiết của sự phát triển kinh tế, một khu đô thị mang tầm cỡ Quốc tế ngay tại trung tâm thành phố Móng Cái, một dự án mang tên: Shophouse Móng Cái Gold Park.

Lợi thế của dự án là: nằm ngay tại trung tâm của thành phố Móng Cái, tiếp giáp với vùng kinh tế phát triển sôi động của Trung Quốc, giáp với cửa Khẩu Móng Cái, có các tuyến đường giao thông quy hoạch chi tiết, kết nối đến các vùng trọng điểm phát triển phía bắc của Việt Nam.

Khu đô thị Công viên Cây xanh - Gold Park - Móng Cái  xây dựng nhà phố kiểu mới, giá tầm trung, thu hút thị hiếu khách hàng. Cùng với sự cải tiến về chất lượng không gian sống, chú trọng nhiều mảng công viên cây xanh, khu nhà phố Gold Park được lòng người mua bởi những loại thiết kế đẹp, đáp ứng công năng sử dụng cao.

Cây xanh tại khu đô thị này được trồng theo thiết kế phương nga và đa xem vào các ban công trở nên ấn tượng... từ dưới lên trên, từ trước sang sau của ngôi nhà, nơi nào cũng chỉ thấy một màu xanh tươi mát bao trùm khu phố. Các ngôi nhà được xây dựng tích hợp nhiều yếu tố, phù hợp với yếu tố phong thủy, giúp cho cuộc sống và kinh  doanh gặp nhiều thuận lợi.



Shophouse Móng Cái - Công ty Cổ phần Thương mại và Phát triển khu đô thị Quốc tế Reviewed by Hương Mộc on 21:51 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
DMCA.com Protection Status Chung cư CT3 Nghĩa Đô Chung cư Phú Mỹ Complex Chung cư Phú Mỹ Complex chung cư n03t6 ngoại giao đoàn FreeWebSubmission.com http://addurl.nu